Đội tuyển Trường Đại học Kinh tế - Luật (đội 1) đạt giải nhì Hội thi Tầm nhìn xuyên thế kỷ lần thứ 11 - năm 2021

          Chiều ngày 17/10/2021, Vòng Chung kết Hội thi “Tầm nhìn xuyên thế kỷ” lần 11- năm 2021 với sự tranh tài của 06 đội tuyển xuất sắc đã được livestream trên Fanpage Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh, Sinh viên Thành phố Bác.

  

          Trải qua các phần thi gay cấn và hồi hộp cùng những phần tranh tài của các thí sinh đến từ các Trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh, Đội tuyển của UEL thể hiện tài năng, kiến thức và sự nhanh nhạy để vượt qua các thử thách trong Hội thi. Chung cuộc Đội tuyển của chúng ta đã vinh dự nhận giải Nhì là Hội thi năm nay với những khoảnh khắc hồi hộp đến tận phút cuối.

 

          Và đặc biệt thành quả của các bạn sinh viên Đội tuyển Trường Đại học Kinh tế - Luật thể hiện tinh thần nhiệt huyết, phát huy hết sức mình trong học tập, tìm hiểu các môn khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh. Hội thi không chỉ dừng lại ở đó mà còn tiếp nối phát huy tinh thần học hỏi, tiếp tục nghiên cứu và phấn đấu trong học tập và ứng dụng ngày càng sâu rộng hơn trong cộng đồng sinh viên Kinh tế - Luật nói riêng và sinh viên thành phố mang tên Bác nói chung.

 

          Một lần nữa chúc mừng 05 thành viên đã mang vinh quang về cho Trường chúng ta.

          Cảm ơn sự đồng hành của quý thầy, cô cố vấn hỗ trợ đã luôn đồng hành và phát huy những tài năng trẻ hôm nay.

 

Nguồn: Youth UEL