Trường Đại học Kinh tế - Luật gặp gỡ và giao lưu nhóm học viên quốc tế trong Chương trình Thạc sĩ Luật Kinh doanh quốc tế Paris 2 tại Trường

Ngày 31/12/2020, Trung tâm Đào tạo quốc tế đã tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu nhóm học viên quốc tế trong Chương trình Thạc sĩ Luật Kinh doanh quốc tế Paris 2 tại Không gian Khởi nghiệp và Ngoại ngữ (UEL Startup and Language Space).

Tại buổi gặp gỡ, có tham gia của PGS.TS Nguyễn Ngọc Điện – Nguyên Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Lê Vũ Nam – Phó Hiệu trưởng nhà trường và đại diện của Phòng Quan hệ đối ngoại. Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, PGS.TS Lê Vũ Nam chúc mừng Tân học viên đã trúng tuyển vào Chương trình Thạc sĩ Luật Kinh doanh quốc tế Paris 2 năm học 2020-2021.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Lê Vũ Nam cho biết nhà trường đang từng bước xây dựng môi trường học tập quốc tế, nâng cao chất lượng dạy, học tại Trường và Chương trình Thạc sĩ Luật Kinh doanh quốc tế Paris 2 là một trong những niềm tự hào của trường trong kế hoạch này. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên thế giới, sự tham gia của các bạn học viên quốc tế tại Trường đánh dấu một thành công lớn trong quy trình tiếp nhận học viên quốc tế. Với việc tuân thủ đúng các quy trình kiểm soát và cách ly y tế theo quy định của Chính phủ, tất cả học viên quốc tế đủ điều kiện sức khoẻ để học tập và làm việc tại Việt Nam.

                         PGS.TS Lê Vũ Nam - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chia sẻ với học viên quốc tế 


Tại buổi gặp gỡ, các bạn học viên quốc tế đã cảm ơn sự quan tâm, hướng dẫn và hỗ trợ từ phía nhà trường để các bạn có thể thuận lợi được học tập và tham gia các hoạt động giao lưu văn hoá tại Trường. Các bạn cho biết sẽ cố gắng tiếp thu kiến thức và thể hiện năng lực của mình để hoàn thành khoá học một cách tốt nhất. Các bạn sinh viên quốc tế cũng đã có cơ hội được tham quan các cơ sở vật chất của Trường như Thư viện, Vườn tượng danh nhân, các phòng ban, phòng học và mua đồ lưu niệm tại Thư quán của Trường.

Buổi gặp gỡ và giao lưu đã diễn ra trong niềm vui và sự ấm áp được thể hiện trên những nụ cười, khuôn mặt rạng rỡ của nhóm học viên quốc tế, cũng như sự tự hào của lãnh đạo và đại diện của các đơn vị..

                 PGS.TS Nguyễn Ngọc Điện - Nguyên Phó Hiệu trường nhà trường trò chuyện cùng học viên quốc tế

Chương trình Thạc sĩ Luật Kinh doanh quốc tế Paris 2 là chương trình Thạc sĩ liên kết giữa Trường Đại học Kinh tế - Luật và Trường Đại học Panthéon-Assas, Paris 2 (Pháp). Hàng năm. Trung tâm Đào tạo quốc tế đón tiếp học viên của chương trình đến học tập, giao lưu văn hoá, nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ, chuyên môn và mở rộng các mối quan hệ trong lĩnh vực Tư pháp.

                        Đại diện nhà trường và học viên quốc tế chụp ảnh lưu niệm tại UEL trước thềm năm mới 

                                                                                                                               Nguồn: Phòng Quan hệ đối ngoại