UEL và PwC ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Ngày 07/5/2024, tại Trường Đại học Kinh tế – Luật, ĐHQG-HCM (UEL) đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa UEL và Công ty TNHH PwC Việt Nam. 


Tham dự lễ ký kết, về phía Công ty TNHH PwC Việt Nam có ông Quách Thành Châu – Phó Tổng Giám đốc cùng nhân sự cấp cao bộ phận tuyển dụng. Về phía UEL có PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang – Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo Khoa Kế toán – Kiểm toán, các đơn vị quản lý cùng giảng viên và sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán.


Với định hướng đào tạo gắn kết lý thuyết và thực hành, thời gian qua, UEL không ngừng tăng cường kết nối, hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước, trong đó có PwC Việt Nam – 01 trong những công ty thuộc nhóm Big 4 lĩnh vực kế toán – kiểm toán. Biên bản ghi nhớ giữa UEL và PwC Việt Nam sẽ đánh dấu sự mở rộng số lượng hoạt động hợp tác, các sự kiện giao lưu và hoạt động dành cho sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán UEL. 

 

UEL và PwC ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác


Theo biên bản ghi nhớ, PwC Việt Nam sẽ giới thiệu các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực hiện các buổi tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên UEL; đồng thời, tham gia các hoạt động học thuật và giới thiệu các chương trình tuyển dụng hàng năm đến sinh viên UEL. Về phía UEL, Trường sẽ điều phối và tổ chức các chương trình, sự kiện, cuộc thi học thuật kết nối sinh viên và PwC Việt Nam, cũng như giới thiệu sinh viên phù hợp với tiêu chí từng chương trình tuyển dụng của PwC. 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang – Phó Hiệu trưởng cho biết sự hợp tác giữa UEL và PwC Việt Nam đánh dấu bước đột phá quan trọng, không chỉ mang lại lợi ích cho các bên tham gia mà còn mở ra cơ hội trao đổi kinh nghiệm, kiến thức và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang cũng mong muốn bên cạnh lĩnh vực kế toán – kiểm toán, mối quan hệ hợp tác giữa UEL và PwC Việt Nam sẽ ngày càng được mở rộng thêm trong nhiều hoạt động và lĩnh vực khác để phát huy được thế mạnh của cả hai đơn vị.  

 

PGS.TS Huỳnh Thị Thúy Giang – Phó Hiệu trưởng UEL phát biểu tại Lễ ký kết

 

Lãnh đạo UEL, PwC cùng giảng viên, sinh viên tham dự Lễ ký kết chụp hình lưu niệm



Tin và hình ảnh: Phòng Truyền thông